Cơ chế giải quyết khiếu nại

DOVACO luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng đã giao dịch tại website www.congnghedocdao.vn.

 

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng sản phẩm không đúng với mô tả, hàng hóa khuyến mại, hàng hóa dùng để khuyến mại không đúng như quảng cáo trên website đến DOVACO. Khi tiếp nhận những phản hồi này, DOVACO sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, DOVACO sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

 

DOVACO đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và thực hiện theo các bước sau:

 

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của DOVACO qua email: congnghedocdao.vn@gmail.com  hoặc gọi điện trực tiếp về hotline 024 39 9292 99 (giờ hành chính).

 

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của DOVACO sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên DOVACO sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

 

Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của DOVACO thì người mua có quyền đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

 

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :

 

CÔNG NGHỆ ĐỘC ĐÁO DOVACO (DOVACO)

Địa chỉ trụ sở: 24B, ngõ 203 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại:  024 39 9292 99         Email: dovaco.vn@gmail.com

 

DOVACO tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). DOVACO đề nghị khách hàng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều sẽ bị xem xét, truy cứu và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

 

Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. DOVACO sẽ kiểm tra, xác minh thông tin và đưa ra hướng giải quyết phù hợp, nhanh chóng.

 

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch mua bán thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x